Now Reading
Takara Belmont – Thương hiệu đồ dùng tóc trong salon số 1 Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam

Takara Belmont – Thương hiệu đồ dùng tóc trong salon số 1 Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam

Sự kiện đánh dấu bằng sự hợp tác giữa Tập đoàn Takara Belmont với Công ty Ngữ Á Châu. Buổi lễ long trọng công bố sự sáp nhập diễn ra ngày 12/3/2018, tại Khách sạn Nikko Saigon trước sự chứng kiến của hơn 200 khách mời bao gồm Quan chức Chính phủ phía Việt Nam và Nhật Bản, các đối tác, đại lý phân phối và khách hàng quan trọng của phía hai công ty cũng như đại diện các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế.


Tiết mục mở màn thể hiện sự hòa nhập, đồng hành của hai công ty Ngữ Á Châu Tập đoàn Takara Belmont

Sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao Vũ Hồng Nam, Nguyên Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka Trần Đức Bình; Điện mừng từ Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Điện và hoa mừng từ Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Thủ tướng Chính Phủ Mai Tiến Dũng: Điện và hoa mừng từ Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh về phía Việt Nam. Cũng như điện mừng từ Thủ tướng Shinzo Abe; Video Clip chúc mừng từ Trưởng Ban Đối ngoại Hạ Nghị Viện Yasuhide Nakayama; Tổng Lãnh sự tại TP.HCM Junichi Kawaue; Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JBAV) Keiichi Kadowaki; Giám đốc JETRO Koji Takimoto về phía Nhật Bản. Tất cả nói lên tầm quan trọng của buổi lễ sáp nhập lần này. Qua đó nói lên sự lớn mạnh và kỳ vọng của Tập đoàn Takara Belmont với thị trường Việt Nam.


Ông Hidetaka Yoshikawa, Chủ tịch Tập đoàn Takara Belmont phát biểu tại buổi lễ sáp nhập

Phương châm: “Một thế giới – Kinh doanh không giới hạn không gian, khoảng cách và luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng trên toàn cầu” trong bài phát biểu của Ngài Hidetaka Yoshikawa – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Takara Belmont đã nói lên sứ mệnh và mục đích của Công ty khi tham gia thị trường Việt Nam. Bằng việc áp dụng công nghệ Nhật Bản, tăng cường chất lượng, Ông Keisuke Kobayashi – CEO mới của công ty Ngữ Á Châu sẽ gánh trên vai trọng trách đẩy mạnh thương hiệu KANAC thành thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả tại thị trường các nước trong khu vực, nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Nhân dịp này, Ông Nguyễn Văn Ngữ – Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Công ty Ngữ Á Châu cũng đã bày tỏ niềm xúc động sâu sắc khi được hợp tác với một tập đoàn danh tiếng toàn cầu như Takara Belmont, cũng như niềm tin thành công vào sự hợp tác này trong tương lai.


Ông Hidetaka Yoshikawa – Chủ tịch Tập đoàn Takara Belmont và ông Nguyễn Văn Ngữ – nhà sáng lập Ngữ Á Châu (NAC)

Cùng với phần lễ tiết, sự kiện sáp nhập còn vô cùng sôi động và hấp dẫn với các màn trình diễn thời trang tóc theo chủ đề của chương trình “Fusion (Hòa hợp)” và “Together (Đồng hành)” của các nhà tạo mẫu nổi tiếng của Việt Nam và Nhật Bản. Các nhà tạo mẫu tóc Lê Hoàng Nam và Leslie Đỗ – đại diện Việt Nam đã mang đến những màn trình diễn kỹ thuật tạo mẫu tóc đỉnh cao. Đặc biệt, bộ sưu tập tóc của nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Nhật Bản Masa Honda đã khiến người xem choáng ngợp bởi cách tạo hình và phong cách trình diễn vô cùng ấn tượng, hấp dẫn.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ sáp nhập:

  

Ông Keisuke Kobayashi – CEO mới của công ty Ngữ Á Châu


Nhà tạo mẫu tóc Leslie Đỗ 

See Also


Nhà tạo mẫu tóc Lê Hoàng Nam


 Nhà tạo mẫu tóc Masa Honda (trái) cùng các cộng sự biểu diễn kỹ thuật làm tóc 


Các mẫu tóc đặc sắc của nhà tạo mẫu tóc đến từ Nhật Bản và Việt Nam

Hải Anh 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.