Now Reading
Xu hướng tóc xuân hè 2013

Xu hướng tóc xuân hè 2013

Hai lần một năm, khi mà mùa thời trang mới bắt đầu, mỗi chúng ta lại có lý do hoàn hảo để làm mới phong cách cá nhân của mình. Salon Thu Hoài xin giới thiệu tới các những xu hướng tóc mới nhất cho mùa xuân hè 2013.

 

1. Half-tucked hair: Một ý tưởng không thể đơn giản hơn. Thay vì vén toàn bộ phần tóc ra sau tai, bạn hãy để một lọn tóc nhỏ ở phía trước. lọn tóc có thể “xoăn có chủ ý”, kiểu tóc này xuất hiện từ những năm 1960, và đã được làm nóng trở lại trên sàn diễn mùa thu 2012 của Miumiu

2. Platinum Blond Hair: Tóc nhuộm vàng bạch kim. Có thể nói đây là màu tóc khó duy trì nhất, nhưng cũng là một trong những màu tóc được yêu cầu làm nhiều nhất. Và kể từ khi Ruby Jean Wilson làm mái tóc vàng bạch kim, thì ngành công nghiệp thời trang cũng đã một lần nữa chứng kiến sự trở lại của tóc vàng bạch kim. màu vàng bạch kim chính thức nằm trong top xu hướng màu tóc xuân hè 2013.

3. Side parted hairstyles:

 

Tóc lệch có mặt trong danh sách những mẫu tóc được yêu thích trong mùa đông năm nay bởi nó được thể hiện rất rõ trên các sàn diễn thời trang quốc tế. Từ ông trùm thời trang Marc Jacobs, Lacoste, Herve Leger, DKN cho đến Derek Lam… đều sử dụng kiểu tóc này cho những thiết kế xuân 2013 của mình.

4. Fringe / bangs

Vẻ trẻ trung, ngọt ngào cùng những biến thể khác lạ sẽ khiến chúng ta khó mà cưỡng được sức hút từ xu hướng tóc được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong năm 2013.

See Also

 

Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ, khi Tuần lễ Thời trang Thu/Đông 2012 ra mắt công chúng cũng là lúc các tín đồ thời trang xôn xao về sự hồi sinh của một xu hướng tóc dưới bàn tay của các NTK, nhà tạo mẫu tóc trứ danh. Và đó chính là mái bằng. Tuy nhiên, điều thật sự khiến cho xu hướng tóc đình đám năm 2007 này trở nên tươi mới hơn trong mắt hàng triệu cô gái là một phiên bản nâng cao của nó với cái tên Fringe. Không như những gì được tiên đoán, Fringe hair chưa có một vị thế nhất định trong thời trang tóc mùa Thu/Đông. Bù lại, năm 2013 mới chính là năm của kiểu mái bằng này.

Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về từng xu hướng ở những bài viết sau!

 

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.