Now Reading
Điểm qua hội đồng Ban giám khảo quyền lực của cuộc thi VNBA- Beauty Awards 2020

Điểm qua hội đồng Ban giám khảo quyền lực của cuộc thi VNBA- Beauty Awards 2020

Trong bất cứ cuộc thi nào của ngành làm đẹp nói chung và tạo mẫu tóc nói riêng cũng không thể thiếu đi thành phần quan trọng, đó là Ban Giám khảo của cuộc thi. Họ thường là những người có kinh nghiệm, chuyên môn và uy tín ở lĩnh vực thiết kế và tạo mẫu tóc để có thể đưa ra các nhận định về phần thi của thí sinh được chính xác và công tâm nhất. Ở cuộc thi VNBA-Beauty Awards 2020, mỗi vòng thi, thành phần Ban giám khảo lại có sự thay đổi để đảm bảo cho sự công bằng, khách quan nhằm tìm ra thí sinh xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

VNBA- Beauty Awards 2020 là cuộc thitìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp.Đây cũng chính là nơi ươm mầm và hiện thực hóa giấc mơ cho những nhà tạo mẫu (NTM) đầy triển vọng trong tương lai qua sự hướng dẫn, hỗ trợ đắc lực của nhiều NTM gạo cội và thành công trong suốt cuộc thi.

Năm nay là năm thứ 2 cuộc thi diễn ra, với hàng trăm thì sinh từ khắp nơi trên cả nước gửi hồ sơ tham dự. Ban Tổ chức thống nhất thay đổi thành viên BGK qua các vòng thi, tăng tổng số BGK lên hơn 20 người, bao gồm Phó chủ tịch hội đồng thi, Ban cố vấn và Ban thư ký. 

Họ là những người có vai trò quyết định, chọn ra tác phẩm dự thi xuất sắc nhất. Có thể kế đến những NTM gạo cội trong danh sách quyền lực này như: NTM.Nguyễn Diệu Thuần- Phó Chủ tịch Hội đồng thi; NTM Dung Trần- Trưởng BGK, NTM. Bùi Thanh Hải- Phó trưởng BGK, NTM. Lê Hiếu- Phó trưởng BGK; NTM. Minh Phương- Cố vấn cấp cao của cuộc thi. Bên cạnh đó còn có các NTM danh tiếng trong ngành tóc với vai trò là thành viên BGK như :NTM. Ngô Việt Quốc ; NTM.Bích Hoà ; NTM.Hoàng Thị Hồng; NTM. Davis Kiên; NTM. AYAKA ANDO; NTM.Trần Anh Thái; Đoàn Anh Đức; NTM.Đặng Văn Dũng; Ban giám thị gồm có: Ms. Nguyễn Thị Hoàng Lan; Ms. Bùi Thị Hiên ; Mr. Phạm Tiến Dũng; Ms. Chu Hồng Nhung- Tiểu ban Truyền thông; Mr. Bùi Văn Chuông và Ms. Lê Thị Thuý- tiểu ban chăm sóc GK- TS; Mr. Ngô Đình Triệu- Thư ký.

Đến với cuộc thi năm nay, hội đồng BGK không chỉ là người chấm điểm và đưa ra quyết định cuối cùng mà còn là những người tận tình hướng dẫn, chia sẻ vốn kiến thức từ bản thân với kho kinh nghiệm được tích lũy trong suốt nhiều năm làm nghề.Đây cũng là những lớp người đi trước sẽ tiếp thêm lửa đam mê và tình yêu nghề cho các bạn trẻ.
Ban cố vấn sẽ đưa ra những góp ý, định hướng phát triển tốt nhất cho những người trẻ mong muốn biến ước mơthành công trở thành hiện thực. 

Để công tác chấm thi được chính xác, công tâm và khách quan, Ban Giám khảo và Tổ thư ký đã tổ chức cuộc họp để thống nhất cách thức, tiêu chí chấm thi cụ thể, đặc biệt là các tiêu chí chấm thi qua từng phần thi. 

See Also

Với những vòng thi đòi hỏi nhiều yếu tố và bản lĩnh, các thí sinh tham gia sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng những kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn, đồng thời trau dồi kỹ năng thuyết trình, diễn đạt ý tưởng nhằm thuyết phục hội đồng BGK. 

Chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công qua VNBA- Beauty Awards 2020. Chúc cuộc thi sẽ tìm thấy được những nhân tố mới đầy tiềm năng, góp mặt vào danh sách những NTM trẻ nổi bật và thành công với đam mê tạo mẫu tóc.

Ngọc Minh

What's Your Reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
View Comments (0)

Leave a Reply

© 2019 Tạp chí Tóc Đẹp. All Rights Reserved.